รายการสินค้า

(ทั้งชุด) เตียงโรงแรม Box Spring พร้อมที่นอน Spring fahana หนา 10 นิ้ว ผ้าทอกันไรฝุ่น ราคาถูกจริง

1.เตียงโรงแรม Box Spring โครงไม้จริง พร้อมหัวเตียง ลายล่องสวย ทันสมัย สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ ช่วยไห้นุ่มขึ้น แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และ รีสอร์ท 2.ที่นอนโรงแรม Spring fahana หนา 10 นิ้ว แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆมาก ผ้ากันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอนโครงไม้ แบบขาทึบ สูง 10 นิ้ว (หุ้มหนังเลืกสีได้) ราคาถูกจริง

ฐานเตียงบล็อคโครงไม้แบบขาทึบ สูง 10 นิ้ว เลือกสีได้ ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อย่างดีเสริมความแข็งแรง

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอน BOX สปริง โครงไม้จริง ผ้าแจ็คการ์ด (แบบล้อเลื่อนหรือแบบขาเหล็กได้)

ฐานรองที่นอน บ๊อกซ์สปริง (Box Spring) สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ และยืดอายุการใช้งานของที่นอน แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้จริงอย่างดีเสริมความแข็งแรง ยึดสปริงกับโครงไม้ด้วยขอบเหล็กหนามั่นใจได้ว่าไม่พัง (ทั่วไปจะยึดโครงไม้กับลูกสปริงซึ่งทำไห้ไม่แข็งแรง) เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญของที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม นอนสบาย เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็น ผ้าแจ็คการ์ด กันไรฝุ่น รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนสปริงโรงแรม รีสอร์ท หุ้มผ้าริ้วเทา คาดหนังกันเปื้อน ราคาถูกจริง

ที่นอนสปริงโรงแรมหุ้มผ้าริ้วเทา สปริง Bonnell Coils หนา 2.3 มม. แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆ มาก โครงสร้างสปริงคุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม นอนสบาย เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องลุกค้าบ่นนอนไม่สบาย นอนแล้วโดนสปริง เจ็บหลัง ไปได้เลยครับ ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็นผ้าลายริ้วเทาคอตตอล กันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนโรงแรม NanoSpring หนา 11 นิ้ว หุ้มผ้าทอนอกกันไรฝุ่น(คาดหนังกันเปื้อน) ราคาถูก

ที่นอน Nano Spring เสริมฟองน้ำอัดเกรดเอ -เป็นสปริงโครงสร้างอย่างดี ไม่รบกวนคนนอน ข้างๆ -เสริมด้วยฟองอัดชนิดพิเศษ ด้านบเพื่อช่วยทำไห้ไม่ปวดหลัง -แข็งแรงทนทาน รองรับกระดูกสันหลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ -คาดหนังกันเปื้อน เหมาะสำหรับ โรงแรม รีสอร์ท หอพัก คอนโดเช่า -รับประกันโครงสร้างสปริง 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนยางพาราอัดแท้ 100% เกรดเอ หุ้มผ้าทอนอกกันไรฝุ่น ราคาถูกจริง

คุณสมบัติของที่นอนยางพาราอัดแท้ ผลิตจากยางพาราแท้อัดเป็นก้อนแบบแท่งเดียว สามารถใช้งานยาวนาน กว่าที่นอนประเภทอื่น เฉลี่ย 15 ขึ้นไป ด้วยคุณสมบัติของยางพาราธรรมชาติ ทนทานต่อการใช้งานอย่างมาก ปลอดสารพิษ ในกระบวนการผลิต ไม่สะสมความอับชื้น ไม่ก่อให้เกิดแบคทีเรีย ปลอดจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดจากไรฝุ่น รับประกีน 10 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนโรงแรม Bonnell spring 2 คิ้ว (หุ้มผ้าทอนอกกันไรฝุ่น) ราคาถูกจริง

คุภาพที่นอน ที่นอนสปริงผ้านอกแจ็กการ์ด กันไรฝุ่น โครงสร้างสปริง Bonnell Coils แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก เพราะลูกค้าที่มาพักนั้นใช้งานหนักกว่าที่นอนตามบ้าน เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูง ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องลุกค้าบ่นนอนไม่สบาย นอนแล้วโดนสปริง เจ็บหลัง ไปได้เลยครับ ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็นผ้า กันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี ( สามารถ เลือกสีผ้าได้ครับ )

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนหอพัก ฟองอัดล้วนเกรดเอ ไม่มียัดใส้ หุ้มหนัง PVC (มีจำนวน คิดราคาส่งนะครับ) ราคาถูกจริง

ที่นอนฟองอัด ผลิตด้วยฟองยางโพลียูรีเทนมาบดให้เป็นชิ้นเล็กๆและมาผสมกับกาวโพลียูริเทนแล้วอัดเป็นก้อนโดยใช้แรงอัดสูง ที่นอนฟองอัดมีความหนาแน่นสูงทำให้ที่นอนไม่ยุบตัวเพื่อป้องกันอาการปวดหลังจากการนอน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน สามารถรองรับน้ำหนัก 200-400 กก. ดูแลรักษาง่ายไม่เป็นฝุ่นและให้ความแน่นที่ไม่แข็งกระด้างจนเกินไป ที่นอนฟองอัดสามารถม้วนได้ พับได้ งอได้ โดยไม่เสียรูป สินค้ารับประกัน 10 ปี (เลือกสีได้ จะหุ้มผ้าหรือหนังก็ได้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนหอพัก ยางอัดแน่นพีอีเสริมฟองอัดเสริมฟองน้ำ หุ้มหนัง PVC เกรดเอ ไม่มียัดใส้ ราคาถูกจริง

รายละเอียดที่นอนยางอัด PE เสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ คุณสมบัติของที่นอน มีความแน่นแบบยาง ยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของ ร่างกายในขณะนอน ที่สำคัญยางอัดพีอีจะไม่ยุบตัว จึงไม่จำเป็นต้องพลิก ที่นอนยางอัดเราจะมีฟองอากาศเล็กๆ อยู่เป็นจำนวนมาก และ มีรูพรุนแบบรวงผึ้งทั่วทั้งแผ่น ช่วยในการระบายอากาศ ไม่สะสมความร้อน และไม่ทำให้เกิดการอับชื้น มีคุณสมบัติที่ดีของที่นอนยางอัดเสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ บนล่างอย่างละ 1 นิ้ว เหมาะสำหรับ งานหอพัก ห้องเช่า อพาร์ทเม้น และกันไรฝุ่น ด้วยส่วนผสมจากยางธรรมชาติ มีคุณภาพดี ราคาจากโรงงาน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา