รายการสินค้า

ที่นอนโรงแรม Pocket Spring สปริงแยกลูกแบบอิสระหุ้มผ้านอกหนานุ่ม ราคาถูกจริง

ที่นอน Pocket Spring เสริมฟองน้ำเกรดเอ -พ็อกเก็ตสปริง สปริงแยกอิสระ ไม่รบกวนคนนอน ข้างๆ -เสริมด้วยฟองน้ำรอบด้านด้านบเพื่อช่วยทำไห้ไม่ปวดหลัง และช่วยรองรับกระดูกได้ดีกว่า -แข็งแรงทนทาน รองรับกระดูกสันหลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ -ไม่เก็บความร้อนมีระบบระบายอากาศได้ดี หนา 10 นิ้ว -ที่นอนพอกเก็ตสปริง ทำจากสปริงที่แยกบรรจุในถุงผ้า รองรับสรีระและการขยับตัวขณะนอนหลับได้ดี -ระบบการรองรับแต่ละตัวสปริงจะต้องสนับสนุนพื้นที่ของร่างกายได้ทุกสัดส่วนและในเวลาเดียวกันก็ช่วยการกระจายน้ำหนักลงบนพื้นผิว สัมผัสระหว่างแผ่นหลังกับที่นอนเพื่อไม่ให้เกิดแรงกดทับมากเกินไป ผ้าที่นอนเป็นผ้านุ่มขนนก เพื่อความสบายสูงสุด -ออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งาน จึงไม่ต้องกลับด้านที่นอน -รับประกันนาน 10 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนสปริงโรงแรม Bonnell sprin หุ้มหนังPvc อย่างหนา ราคาถูกจริง

ที่นอนสปริงโครงการหุ้มด้วยหนัง พีวีซี โครงสร้างสปริง Bonnell Coils หนา แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆมาก เพราะลูกค้าที่มาพักนั้นใช้งานหนักกว่าที่นอนตามบ้าน เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม นอนสบาย เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องลุกค้าบ่นนอนไม่สบาย นอนแล้วโดนสปริง ลดอาการปวดหลัง ได้เลย และเราใส่ตัวดันมุมเพื่อป้องกันการยุ๊บตัว อีกด้วย รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงบล็อคโครงไม้ หัวโค้งหุ้มผ้ากำมะหยี่ สวยพร้อมหัวเตียง

เตียงบล็อคหังโค้งลายสวยๆ พร้อมหัวเตียง เลือกสีได้ ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อัดยางเสริมความแข็งแรง หนามั่นใจได้ว่าไม่พังซึ่งทำไห้ คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนังเลือกสีไดก็ได้ หรือผ้าก็ได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนสปริงโรงแรม Bonnell 3 คิ้ว หุ้มผ้านอกกันไรฝุ่น ราคาถูกจริง

ที่นอนสปริง 3 คิ้วผ้านอก กันไรฝุ่น โครงสร้างสปริง Bonnell Coils แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก เพราะลูกค้าที่มาพักนั้นใช้งานหนักกว่าที่นอนตามบ้าน เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูง ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องลุกค้าบ่นนอนไม่สบาย นอนแล้วโดนสปริง เจ็บหลัง ไปได้เลยครับ ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็นผ้า กันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี ( สามารถ เลือกสีผ้าได้ครับ )

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ทั้งชุด) เตียงบล็อคโครงไม้หุ้มหนัง พร้อม ที่นอนโรงแรม Nano Spring หุ้มผ้านอกกันไรฝุ่น ราคาถูก

(ทั้งชุด) 1.เตียงบล็อคโครงไม้หุ้มหนังอย่างหนา สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ และยืดอายุการใช้งานของที่นอน แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก 2.ที่นอนสปริงโรงแนม Nano spring แข็งแรงคุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆมาก หุ้มด้วยผ้าทอนอกกันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

Topper รองที่นอนฟองน้ำเกรด AAA พร้อมสายรัดมุมกันเลื่อน ราคาถูกจริง

Toper รองที่นอน ทางโรงงานใช้ฟองน้ำเกรด AAA หนาแน่นสูง หุ้มด้วยผ้าทอนอกกันไรฝุ่น สามารถพับงอได้ ฟองน้ำของเราหนา แน่น นุ่ม สามารถ ขนาด สั่งเป็นผ้า หรือ หนังก็ได้นะครับ พร้อมสายรัดมุม กันเลื่อน

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนร้านนวด ฟองอัดล้วน เกรดเอ ราคาถูกจริง

ที่นอนฟองอัด ผลิตด้วยฟองยางโพลียูรีเทนมาบดให้เป็นชิ้นเล็กๆและมาผสมกับกาวโพลียูริเทนแล้วอัดเป็นก้อนโดยใช้แรงอัดสูง ที่นอนฟองอัดมีความหนาแน่นสูงทำให้ที่นอนไม่ยุบตัวเพื่อป้องกันอาการปวดหลังจากการนอน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ที่นอนฟองอัดสามารถม้วนได้ พับได้ งอได้ โดยไม่เสียรูป สินค้ารับประกัน 10 ปี (จะหุ้มผ้าหรือหนังก็ได้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนสามพับฟองน้ำเกรด AAA อย่างดี

ที่นอนฟองน้ำเกรด AAA หนาแน่นสูง หุ้มด้วยผ้าริ้ว เทา สามารถพับงอได้ ที่นอนฟองน้ำของเรา หนา แน่น นุ่ม สามารถ ขนาด สั่งเป็นผ้า หรือ หนังก็ได้นะครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนฟองอัดล้วน เกรดเอ ไม่ผสม หรือยัดใส้

คุณสมบัติของที่นอนฟองอัดธรรมชาติ มีความนุ่ม ยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของ ร่างกายในขณะนอน ที่สำคัญยางพาราจะไม่ยุบตัว จึงไม่จำเป็นต้องพลิก ที่นอนของเราจะมีฟองอากาศเล็กๆ อยู่เป็นจำนวนมาก และ มีรูพรุนแบบรวงผึ้งทั่วทั้งแผ่น ช่วยในการระบายอากาศ ไม่สะสมความร้อน และไม่ทำให้เกิดการอับชื้น

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา