รายการสินค้า

ที่นอนลูกพับยางอัดแน่น PE เสริมฟองน้ำล้วนเกรด AAA หุ้มหนัง PVC ราคาถูกจริง

ที่นอนยางอัดแน่น PE เสริมฟองน้ำ เกรดAAA ทางเราเลือกใช้ฟองน้ำเกรดเอ เพื่อที่ไม่ไห้ที่นอนยุ๊บตัวได้ง่าย สินค้ารับประกันคุณภาพ (เลือกสีหนังหุ้มได้ หรือจะใช้หุ้มผ้าริ้วเทาก็ได้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนหนุนใยสังเคราะใบไหญ่ 1,000 กรัม

หมอนหนุนใยสังเคราะใบไหญ่ หมอนข้างมาตรฐานสำหรับโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล ภายในใส่ใยโพลีเอสเตอร์ 1,000 กรัม เป็นใยเกรดA ไม่ยุบตัวง่าย อายุการใช้งานนาน สามารถซักเครื่องซักผ้าได้นะคะ ภายนอกหุ้มด้วยผ้า TC รองรับพอดีกับศีรษะและคอที่สมบูรณ์ ไม่เป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ เรารับประกันเลยค่ะว่าคุณจะต้องหลับสบายด้วยหมอนของเรา

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนข้างใยสังเคราะอย่างดี

หมอนข้างมาตรฐานสำหรับโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล ภายในใส่ใยโพลีเอสเตอร์ 1,200 กรัม เป็นใยเกรดA ไม่ยุบตัวง่าย อายุการใช้งานนาน สามารถซักเครื่องซักผ้าได้นะคะ ภายนอกหุ้มด้วยผ้า TC รองรับพอดีกับศีรษะและคอที่สมบูรณ์ ไม่เป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ เรารับประกันเลยค่ะว่าคุณจะต้องหลับสบายด้วยหมอนของเรา

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนหนุนยางพารา 100%

หมอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ลดอาการกรน ผลิตด้วยเทคโนโลยี่โมโนโซน ให้ความนุ่มสบาย รับแรงกระแทก ระบายอากาศได้ดี กระชับศรีษะ และกระดูกต้นคอ ไร้กลิ่น ป้องกันแบคทีเรีย และไรฝุ่น

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอนโครงไม้ หุ้มหนัง PVC ราคาถูกจริง (มีจำนวน ราคาส่งนะครับ)

ฐานรองที่นอนโครงไม้ของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากโครงไม้อย่างดี เสริมความแข็งแรง เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนัง เลือกสีหนังได้ นะครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนสปริงโรงแรม เสริม topper เกรดเอหนานุ่ม 11 นิ้ว ราคาถูกจริง

ที่นอนสปริงเสริมด้วยท๊อบเปอร์ เกรดเอ ผ้านอกกันไรฝุ่น โครงสร้างสปริง Bonnell Coils แข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่ามาก เพราะลูกค้าที่มาพักนั้นใช้งานหนักกว่าที่นอนตามบ้าน เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูง ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าที่หลากหลาย หมดกังวลเรื่องลุกค้าบ่นนอนไม่สบาย นอนแล้วโดนสปริง เจ็บหลัง ไปได้เลยครับ ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็นผ้า กันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ทั้งชุด) เตียงเสริมโรงแรมแบบตั้ง 3f พร้อมที่นอนสปริงโรงแรมหนา 10 นิ้ว หุ้มผ้าริ้วเทากันไรฝุ่น

(ทั้งชุด) เตียงเสริมโรงแรม แบบตั้ง พร้อม ที่นอนสปริงสเป็คโรงแรม หุ้มผ้าริ้วเทาเกรดเอ หรือหนังก็ได้ ( มีจำนวนกรุณาแจ้งนะครับ ทางโรงงานยินดีไห้ราคา ส่ง จากโรงงาน)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ทั้งชุด) เตียงเสริมแบบพับเหล็กหนา พื้นไม้อัดแท้ พร้อมที่นอนลูกพับยางอัดเกรดเอ ราคาถูกจริง

สเป็คโรงแรม เตียงเสริม แบบพับ มีล้อเลื่อน พื้นไม้อัดแท้ ที่นอนพับยางอัดแน่นเสริมฟองน้ำ บนล่าง หุ้มผ้าริ้วเทา เกรดเอ หรือหนังก็ได้ ( มีจำนวนกรุณาแจ้งนะครับ ทางโรงงานยินดีไห้ราคาถูกกว่านี้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงบล็อคโรงแรมหุ้มหนัง หัวเรียบ (เฉพาะเตียง)

เตียงบล็อคโรงแรมหุ้มหนัง หัวเรียบ (เฉพาะเตียง) ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อย่างเสริมความแข็งแรง หนามั่นใจได้ว่าไม่พังซึ่งทำไห้ คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนังเลือกสีไดก็ได้ หรือผ้าก็ได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา