รายการสินค้า

(ทั้งชุด) เตียงบล็อคดีไซน์โครงไม้ หุ้มหนัง พร้อม ที่นอน สปริงโรงแรม fahana หุ้มผ้านอกกันไรฝุ่น

1.เตียงบล็อคโครงไม้หุ้มหนัง สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ และยืดอายุการใช้งานของที่นอน แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก และ รีสอร์ท 2.ที่นอนสปริง fahana สปริงแข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆมาก หุ้มด้วยผ้านอกกันไรฝุ่นระบายอากาศได้ดี นอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

สเกิร์ตเตียง ทวิตซ์ และ แบบจีบ ผ้าอย่างดี ราคาถูกจริง

ใช้สำหรับคลุมฐานเตียงเพื่อความสวยงาม สามารถซักได้ทั้งมือและเครื่องซักผ้า สีไม่ตก สเกิร์ตของเรา จุดเด่นคือ เราทำฉากทุกผืนค่ะ เพราะสเกิร์ตจะสวยหรือไม่สวย ดังนั้น สเกิร์ตเตียงของเราเมื่อปูแล้วจะเข้ามุมมีความพอดี ทำให้เตียงของคุณดู สวยงามขึ้น อย่างแน่นอนครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเหล็กกล่องเสา 3 นิ้ว หัวเบาะเลือกสีได้ ราคาถูกจริง

สเป็คเตียงเหล็กขาเหลี่ยม สินค้าจากโรงงาน จำหน่าย ปลีก-ส่ง เตียงเหล็กกล่องเสา 3x1.5 นิ้วหัวเบาะ เตียงเหล็กขาเหลี่ยม 3x1.5 นิ้ว หนา 1.2 มิล เสาหัวเตียง ใช้น็อต 4 ตัว เสาท้ายเตียงใช้น็อต 4 ตัว พื้นระแนงถี่พิเศษ รับประกันไม่มีเสียงดัง รับประกันสินค้า 5 ปี รับนํ้าหนักได้ 400 ก.ก งานสีอบ รับประกัน

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเสริมแบบพับได้ โครงเหล็กอย่างหนา พื้นไม้อัดแท้ ราคาถูกจริง

โครงเหล็กแข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มากกว่า 100 กิโลกรัม เหมาะสำหรับ โรงแรม ริสอร์ท เตียงเสริมเพื่อเอาไว้รองรับลูกค้า สะดวกสบาย สามารถพับเก็บได้สองตอน พร้อมล้อเลื่อน

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเสริมโรงแรมแบบตั้ง หุ้มหนัง โครงเหล็กอย่างหนา มีล้อเลื่อน ราคาถูกจริง

เตียงเสริมโรงแรมแบบตั้ง มีล้อเลื่อน หัวเตียงหุ้มหนัง เลือกสีได้ โครงเหล็กอย่างหนา แบบล้อเลื่อน สารมารถเลื่อนเก็บได้ง่าย ปูด้วยพื้นด้วยไม้ก่อนหุ้มหนัง พร้อมมีสายรัด ที่นอน ราคาถูกจริง

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอนโครงไม้ขาทึบ 12 นิ้ว มีขอบรับที่นอน หุ้มผ้ากำมะหยี่ ราคาถูก

ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก รุ่นนี้จะมีร่องใน รองรับที่นอน ไม่เลื่อน โครงสร้างทำจากไม้อย่างดีเสริมความแข็งแรง โครงไม้หนามั่นใจได้ว่าไม่พัง (ทั่วไปจะใช้โครงไม้ชันอ้อยซึ่งทำไห้ไม่แข็งแรง) คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ เลือกสี ได้ ครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ที่นอนยางอัดเกรดเอ ไม่มียัดใส้ หุ้มผ้านอกกันไรฝุ่น(คาดหนังกันเปื้อน) ราคาถูกจริง

คุณสมบัติของที่นอน ยางอัดเกรดเอ ใช้ยางอัด PE แบบแท่งมีความแน่น เสริมด้วยฟองน้ำอัดเกรดเอ จะช่วยยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของ ร่างกายในขณะนอน ที่สำคัญยางอัด PE จะไม่ยุบตัว จึงไม่จำเป็นต้องพลิก ที่นอนยางอัดเรา ช่วยในการระบายอากาศ ไม่สะสมความร้อน และไม่ทำให้เกิดการอับชื้น มีคุณสมบัติที่ดีของที่นอนเรา เหมาะสำหรับ งานหอพัก ห้องเช่า อพาร์ทเม้น และคาดหนังกันเปื้อน กันไรฝุ่น ด้วยส่วนผสมจากยางธรรมชาติ มีคุณภาพดี ราคาจากโรงงาน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ทั้งชุด) เตียงบล็อคโครงไม้ หุ้มหนัง พร้อม ที่นอนสปริงโรงแรมหุ้มหนังอย่างดี ราคาถูกจริง

ชุดเตียงโรงแรม รีสอร์ท หอพัก ฐานรองที่นอนโครงไม้หุ้มหนัง ขาเหล็ก พร้อม ที่นอนสปริงโรงแรม Bonnell spring หนา 10 นิ้วหุ้มด้วยหนัง PVC อย่างหนา (กันเปื้อนดูแลทำความสะอาดได้ง่าย) #เลือกสีหนังหุ้มได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ชุดเตียงหอพัก) เตียงบล็อคโครงไม้ หุ้มหนัง พร้อม ที่นอนยางอัดเกรดA หุ้มหนัง

(ชุดเตียงหอพัก)เตียงบล็อคโครงไม้ หุ้มหนัง ขาเหล็ก พร้อม ที่นอนยางอัดเสริมฟองอัด เกรดA หุ้มหนัง (เลือกสีหนังหุ้มได้ ราคาถูกจริง) รับประกันสินค้า 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา