รายการสินค้า

ที่นอนหอพัก ยางอัดเสริมฟองอัดเกรดเอ หุ้มหนัง PVC ราคาถูกจริง

ที่นอนยางอัดเสริมฟองอัดเกรดเอ หุ้มหนัง PVC ทางโรงงานใช้ยางอัดแบบแท่งเดียวไม่มียัดใส้แน่นอนครับ ไม่ยุ๊บตัวง่าย ยางอัดเกรดเอระบายอากาศได้ดีเสริมฟองน้ำ บน/ล่าง และนอนไม่ปวดหลังอีกด้วย สินค้ารับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงนอนหัวนวมดึงกระดุมสวยหรู หุ้มหนังฮอลแลนด์ สวยหรู ราคาถูกจริง

เตียงนอนหัวนวมดึงกระดุมสวยหรู หุ้มหนังฮอลแลนด์อย่างหนาเกรดเอ สวยหรู ราคาถูกจริง แข็งแรงทนทาน รับประกันโครงสร้าง ดึงบุ๋มฝังกระดุม ( มีหนัง ให้เลือกหลายสี นะครับ)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงหัวเบาะติดคริสตัลเพชร สวยหรู หุ้มหนังฮอลแลนด์ ราคาถูกจริง

เตียงหัวเบาะติดคริสตัลเพชร สวยหรู หุ้มหนังฮอลแลนด์ ราคาถูกจริง หุ้มหนังฮอลแลนด์ อย่างหนา โครงทำจากไม้แข็งแรงทนทาน รับประกันโครงสร้าง ดึงบุ๋มฝังกระดุมเพชร (มีหนัง ให้เลือกหลายสี นะครับ)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงนอนหัวเบาะนวมลายร่อง โครงไม้ หุ้มหนังฮอลแลนด์สวยหรู ราคาถูกจริง

เตียงนอนหัวนวมลายร่อง โครงไม้จริง สวยหรู หุ้มหนังฮอลแลนด์อย่างหนา สวยหรู ราคาถูกจริง รับประกันโครงสร้าง ( มีหนัง ให้เลือกหลายสี นะครับ)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเหล็กกล่อง 2 ชั้น เสา 3x1.5 นิ้ว พร้อมพื้นไม้อัดแท้ ราคาถูกจริง

เตียงเหล็กกล่อง 2 ชั้น เสา 3x1.5 นิ้ว คาน 5 เส้นใช้เหล็กอย่าหนา รับประกันไม่มีเสียงดัง รับนํ้าหนักได้ 400 ก.ก สีฝุ่นอบความร้อน 200 องศา (พร้อมพื้นไม้อัดแท้ หนา 10 มม.)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอนโครงไม้จริง หุ้มหนังไหม ขาเหล็ก ราคาถูก (มีจำนวน ราคาส่งนะครับ)

ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้จริงอย่างดีเสริมความแข็งแรง ยึดสปริงกับโครงไม้จริงหนามั่นใจได้ว่าไม่พัง (ทั่วไปจะใช้โครงไม้ชันอ้อยซึ่งทำไห้ไม่แข็งแรง) คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนัง เลือกสีหนังได้ ครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเหล็กหอพัก เตียงเหล็กกล่องเสา 3 นิ้วพื้นระแนง ราคาถูกจริง

สเป็ค เตียงเหล็กขาเหลี่ยมเสา 3x1.5 นิ้วหนา 1.2 มม. เตียงเหล็กขาเหลี่ยม 3x1.5 นิ้วหนา 1.2 มม. พื้นระแนงใช้เหล็กระแนงแทนพื้นไม้ค่ะ รับประกันไม่มีเสียงดัง ยึดน๊อตหัวท้าย รับประกันสินค้า 5 ปี รับนํ้าหนักได้ 400 ก.ก สีฝุ่นอบความร้อน 200 องศา

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ชุดเตียงเหล็กหอพัก) เตียงเหล็กกล่องเสา 3 นิ้วหัวเบาะ พร้อมที่นอนยางอัดเกรดเอหุ้มหนัง ราคาถูกจริง

เตียงเหล็กกล่องเสา 3x1.5 นิ้วพื้นระแนงเหล็ก ราคาถูกมาก เตียงเหล็กขาเหลี่ยม 3x1.5 นิ้ว หนา 1.2 มม. คานข้าง 3x1.5 นิ้วหนา 1.2 มม. พื้นระแนงใช้เหล็กระแนงแทนพื้นไม้ 6x6 หุน รับประกันไม่มีเสียงดัง รับประกันสินค้า 5 ปี รับนํ้าหนักได้ 400 ก.ก สีฝุ่นอบความร้อน 200 องศา + สเป็คที่นอนยางอัดเกรดเอ หุ้มหนัง PVC รายละเอียดที่นอนยางอัด PE เสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ คุณสมบัติของที่นอน มีความแน่นแบบยาง ยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของ ร่างกายในขณะนอน ที่สำคัญยางอัดพีอีจะไม่ยุบตัว จึงไม่จำเป็นต้องพลิก ที่นอนยางอัดเรา มีคุณสมบัติที่ดีของที่นอนยางอัดเสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ เหมาะสำหรับ งานหอพัก ห้องเช่า อพาร์ทเม้น และกันไรฝุ่น ด้วยส่วนผสมจากยางธรรมชาติ มีคุณภาพดี ราคาจากโรงงาน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ที่นอนเตียงสนาม) ที่นอนยางอัดแน่น หุ้มด้วยหนัง PVC กันเปื้อน

ที่นอนยางอัดแน่น PE หุ้มหนัง PVC (ดูแลรักษาทำความสะอาดได สามารถ ฉีดยาฆ่าเชื้อได้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา