รายการสินค้า

หมอนหนุนยางพารา

คุณภาพ หมอนยางพาราธรรมชาติ 100% shk หมอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ลดอาการกรน ผลิตด้วยเทคโนโลยี่โมโนโซน ให้ความนุ่มสบาย รับแรงกระแทก ระบายอากาศได้ดี กระชับศรีษะ และกระดูกต้นคอ ไร้กลิ่น ป้องกันแบคทีเรีย และไรฝุ่น

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนหนุน

หมอนหนุนมาตรฐานสำหรับโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล ภายในใส่ใยโพลีเอสเตอร์ 1,000 กรัม เป็นใยเกรดA ไม่ยุบตัวง่าย อายุการใช้งานนาน สามารถซักเครื่องซักผ้าได้นะคะ ภายนอกหุ้มด้วยผ้า TC ขนาด 19x29 นิ้ว รองรับพอดีกับศีรษะและคอที่สมบูรณ์ ไม่เป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ เรารับประกันเลยค่ะว่าคุณจะต้องหลับสบายด้วยหมอนของเรา

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ผ้ารองกันเปื้อน/ผ้าซุ๊บเปอร์ซอร์พ/ราคาถูกมาก

ผ้ารองกันเปื้อนรัดมุมของเราใช้ผ้าซุ๊บเปอร์ซอร์พ มีความหนานุ่น สีขาวบริสุทธิ ผ้ารองที่นอน กันเปื้อนที่มาตรฐาน ผ้ารองที่นอนแบบรัดมุม เนื้อผ้าให้ความรู้สึกนุ่มสบายด้วยผ้าซุ๊บเปอร์ซอร์พ สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย ป้องกันการซึมเปื้อนของสิ่งสกปรกบนที่นอน ระบายอากาศได้ดีไม่มีกลิ่นอับชื้น เนื้อผ้าใช้งานได้นาน ดูแลรักษาง่าย

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ผ้าปูที่นอนผ้า TC และผ้า COTTON

ผ้าปูที่นอนโรงแรม ผ้าปูที่นอนรีสอร์ท แบบรัดมุม เป็นขนาดมาตรฐานสำหรับโรงแรม หากต้องการขนาดอื่นๆหรือความสูงอื่นๆสามารถตัดได้ เนื่องจากเราตัดตามออร์เดอร์ลูกค้าทุกชิ้นค่ะ สามารถสวมผ้าปูที่นอนเข้าไปกับเตียงได้อย่างง่ายดาย ผ้าที่ใช้เป็นเกรดงานจากประเทศไทยนะค๊ะ (ไม่ได้นำเข้าจากจีน) คุณภาพรับประกัน ซักแล้วนุ่ม ไม่เป็นเม็ด สีไม่ตกค่ะ มีผ้าหลายแบบให้เลือก ทั้ง TC และ Cotton ลายผ้ามีทั้งแบบเรียบทั้งผืน และแบบมีริ้ว Satin สีผ้านั้นมีทั้งผ้าขาว และเป็นผ้าสี อ่อนกลางเข้ม ราคาต่างกัน สอบถามอีกทีนะค๊ะ งานตัดเย็บเรียบร้อยประณีต สินค้าทุกชิ้น สั่งตัดตามออร์เดอร์ไม่มีสต๊อกของไว้ค่ะ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนข้าง

หมอนข้างมาตรฐานสำหรับโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล ภายในใส่ใยโพลีเอสเตอร์ 1,200 กรัม เป็นใยเกรดA ไม่ยุบตัวง่าย อายุการใช้งานนาน สามารถซักเครื่องซักผ้าได้นะคะ ภายนอกหุ้มด้วยผ้า TC รองรับพอดีกับศีรษะและคอที่สมบูรณ์ ไม่เป็นภูมิแพ้ด้วยค่ะ เรารับประกันเลยค่ะว่าคุณจะต้องหลับสบายด้วยหมอนของเรา

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ชุดห้องสำหรับหอพัก/ห้องเช่า

ชุดห้องสำหรับหอพัก/ห้องเช่า อพาร์ทเม้น คอนโด 1. เตียงเหล็กกล่อง 5 ฟุต (พร้อมพื้นไม้อัดหนา 10 มม.) 2. ตู้เสื้อผ้า 80 ซม. 3. โต๊ะเครื่องแป้ง 60 ซม.

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงบล็อคโรงแรมโครงไม้ หัวโค้ง หุ้มหนัง

เตียงบล็อคพร้อมหัวเตียง เลือกสีได้ ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อัดยางเสริมความแข็งแรง หนามั่นใจได้ว่าไม่พังซึ่งทำไห้ คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนังเลือกสีไดก็ได้ หรือผ้าก็ได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงบล็อคโรงแรมโครงไม้ หุ้มหนัง หัวเบาะดึงลายร่อง (เฉพาะเตียง)

เตียงบล็อคพร้อมหัวเตียง เลือกสีได้ ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อย่างเสริมความแข็งแรง หนามั่นใจได้ว่าไม่พังซึ่งทำไห้ คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนังเลือกสีไดก็ได้ หรือผ้าก็ได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงบล็อคโรงแรมหุ้มหนัง หัวโค้งติดคริสตัล พร้อมหัวเตียง

เตียงบล็อคพร้อมหัวเตียง เลือกสีได้ หัวโค้วติดคลิสตัล ฐานรองที่นอนของเรา แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก โครงสร้างทำจากไม้อย่างเสริมความแข็งแรง หนามั่นใจได้ว่าไม่พังซึ่งทำไห้ คุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด หุ้มด้วยหนังเลือกสีไดก็ได้ หรือผ้าก็ได้

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา