รายการสินค้า

เตียงเหล็ก Lotus เสา 2 นิ้ว ราคาถูกมาก

เตียงเหล็ก Lotus เสาของเตียง 2 นิ้ว และโครงเตียงทำจากเหล็กระแนง จึงสามารถใช้งานได้นาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวอีกทั้งโครงสร้างเป็นเหล็กทั้งตัว สามารถใช้ได้กับที่นอนทุกแบร์นลูกค้าสามารถ ถอดและประกอบ ได้เองง่ายมากครับ ( มีสี ดำ ขาว ฟ้า)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงเหล็กเสากลมไหญ่ 3 นิ้ว สีระเบิดเงิน (สั่งสีได้) ราคาถูกจริง

เตียงเหล็ก เสาไหญ่ 3 นิ้ว ราคาถูกจริง สีระเบิดเงิน (หรือสั่งสีได้) ผลิตจากเหล็กและโครงเตียงทำจากเหล็กระแนง จึงสามารถใช้งานได้นาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวอีกทั้งโครงสร้างเป็นเหล็กทั้งตัว สามารถใช้ได้กับที่นอนทุกแบร์น ลูกค้าสามารถ ถอดและประกอบ ได้เองง่ายมากครับ

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ชุดเตียงเหล็กหอพัก) เตียงเหล็กราคาถูก เสา 2 นิ้วพื้นระแนง พร้อมที่นอนราคาถูก ยางอัดเกรดเอหุ้มหนัง

1.ผลิตจากเหล็ก เสาของเตียง 2 นิ้ว และโครงเตียงทำจากเหล็กระแนง จึงสามารถใช้งานได้นาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวอีกทั้งโครงสร้างเป็นเหล็กทั้งตัว สามารถใช้ได้กับที่นอนทุกแบร์นลูกค้าสามารถ ถอดและประกอบ ได้เองง่ายมากครับ 2.รายละเอียดที่นอนยางอัด PE เสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ คุณสมบัติของที่นอน มีความแน่นแบบยาง ยืดหยุ่นได้ดี สามารถปรับให้เข้ากับสรีระของ ร่างกายในขณะนอน ที่สำคัญยางอัดพีอีจะไม่ยุบตัว จึงไม่จำเป็นต้องพลิก ที่นอนยางอัดเราจะมีฟองอากาศเล็กๆ อยู่เป็นจำนวนมาก และ มีรูพรุนแบบรวงผึ้งทั่วทั้งแผ่น ช่วยในการระบายอากาศ ไม่สะสมความร้อน และไม่ทำให้เกิดการอับชื้น มีคุณสมบัติที่ดีของที่นอนยางอัดเสริมด้วยฟองอัดเกรดเอ บนล่างอย่างละ 1 นิ้ว เหมาะสำหรับ งานหอพัก ห้องเช่า อพาร์ทเม้น และกันไรฝุ่น ด้วยส่วนผสมจากยางธรรมชาติ มีคุณภาพดี ราคาจากโรงงาน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

หมอนหนุน ไมโครเจล เกรดเอ (ขนเป็ดเทียม) 1,000 กรัม

หมอนหนุนไมโครเจลเวลแคร์ (Welcare Microgel pillow) ผลิตจากเส้นใยไมโครเจล 100% ซึ่งมีความละเอียด จึงให้สัมผัสที่นุ่มคล้ายกับขนนกธรรมชาติ ให้คุณหลับสนิทตลอดคืน

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงนอนหัวเบาะนวม โครงไม้จริง ดึงกระดุมคริสตัล สวยหรู หุ้มหนัง ไหม เกรดเอ สวยหรู ราคาถูกจริง

เตียงนอนหัวเบาะม้วน โครงไม้จริง ดึงกระดุมคริสตัล สวยหรู หุ้มหนัง ไหม เกรดเอ โครงทำจากไม้อัดยาง และไม้สนนอก แข็งแรงทนทาน รับประกันโครงสร้าง ดึงบุ๋มฝังกระดุม ( มีหนัง ให้เลือกหลายสี นะครับ)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

เตียงนอนหัวเบาะนวม โครงไม้จริง ดึงกระดุมสวยหรู หุ้มหนัง ไหม เกรดเอ สวยหรู ราคาถูกจริง

เตียงนอนหัวเบาะม้วน โครงไม้จริง ดึงกระดุมสวยหรู หุ้มหนัง ไหม เกรดเอ โครงทำจากไม้อัดยาง และไม้สนนอก แข็งแรงทนทาน รับประกันโครงสร้าง ดึงบุ๋มฝังกระดุม ( มีหนัง ให้เลือกหลายสี นะครับ)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

(ทั้งชุด) เตียงโรงแรม Boxspring พร้อม ที่นอนโรงแรม fahana spring หนา 10 นิ้วหุ้มริ้วเทา กันไรฝุ่น

1.เตียงบล็อคสปริงโครงไม้จริง สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ และยืดอายุการใช้งานของที่นอน แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก 2.ที่นอน fahana spring หนา 10 นิ้วหุ้มนอกกันไรฝุ่น ตัวสปริงแข็งแรง คุณภาพสูงมั่นใจได้ อายุการใช้งานยาวนานกว่าสปริงเส้นเล็กๆมาก ผ้ากันไรฝุ่น เนื้อผ้านุ่ม ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอนโครงไม้รุ่นมีขอบรับที่นอน สูง 12 นิ้วหุ้มหนังไหม ราคาถูกจริง

ฐานรองที่นอนโครงไม้ รุ่นมีขอบ รับที่นอน เหมาะสำหรับ ช่วยรองรับที่นอน เพื่อช่วยไห้กระจายน้ำหนักการกดทับ โครงคุณภาพสูงที่ทางโรงงานของเราออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ หุ้มหนังไหมดูแลทำความสะอาดได้ง่าย (เลือกสีหนังหุ้มได้)

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา

ฐานรองที่นอน Box spring โครงไม้จริง หุ้มหนัง/ผ้าริ้วเทากันไรฝุ่นก็ได้ ราคาถูกจริง

ฐานรองที่นอน (Box Spring) สำหรับรองที่นอนเพื่อช่วยกระจายน้ำหนักการกดทับ และยืดอายุการใช้งานของที่นอน แนะนำสำหรับ โครงการ โรงแรม คอนโด อพาร์ทเม้นท์ หอพัก รีสอร์ท โครงสร้างทำจากไม้จริงอย่างดีเสริมความแข็งแรง ยึดสปริงกับโครงไม้ด้วยขอบเหล็กหนามั่นใจได้ว่าไม่พัง (ทั่วไปจะยึดโครงไม้กับลูกสปริงซึ่งทำไห้ไม่แข็งแรง) เรื่องสปริงซึ่งถือเป็นแกนสำคัญของที่นอนจึงต้องได้คุณภาพจริงๆ โครงสร้างวัตถุดิบเหนือสปริงคุณภาพสูงที่บริษัทออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม นอนสบาย เหมาะสำหรับโครงการ โรงแรม รีสอรท คอนโด ฯลฯ ที่ต้องมอบความพึงพอใจสูงสุด ผ้าหุ้มรุ่นนี้เป็นผ้าริ้วเทา ผ้านอกกันไรฝุ่น ระบายอากาศได้ดีนอนแล้วไม่ร้อน รับประกัน 5 ปี

กรุณาติดต่อเพื่อขอราคา